Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

So sánh nhanh Hyundai SantaFe và Nissan X-Trail

Trong 2 năm vừa qua phân khúc xe gầm cao dành gia đình liên tiếp chứng kiến sự xuất hiện của các chiếc xe mới nhằm đáp nhu cầu dùng và sự ưa chuộng của người mua Việt Nam ngày một cao. trong khoảng việc nâng cấp của các loại tên quen thuộc như SantaFe, CR-V, CX-5 hay như cuộc chinh phục của các tân binh đáng gờm như X-Trail hay Outlander.
Ở bài viết so sánh lần này, danhgiaXe sẽ so sánh 2 loại xe điển hình hơn cả ở đội ngũ crossover dạng 5+2 tới từ 2 đất nước khác nhau: đại diện cho “xứ sở Kimchi” là Hyundai SantaFe phiên bản máy xăng hai.4 AT 4WD đối đầu mang đối thủ trong khoảng “xứ sở hoa anh đào” là Nissan X-Trail phiên bản 2.5 SV 4WD. Vậy cuộc tranh tài giữa 1 SantaFe phổ biến kinh nghiệm cộng X-Trail phổ quát mới mẻ sẽ diễn ra như thế nào?

Ngoại thất

Huyndai SantaFe 2016 được Huyndai Thành Công đưa vào Việt Nam với rộng rãi đổi thay về mẫu mã, trang thiết bị và máy móc so mang những phiên bản trước Đó. bán xe ô tô tại Yên Bái  Còn có Nissan X trail, đây là phiên bản hoàn toàn mới về máy móc lẫn ngoại hình và những tính năng ưu việt.
Về kích thước đại quát, SantaFe vẫn chưa mang phổ biến đổi thay so sở hữu phiên bản 2015: Kích thước Dài, rộng , cao 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở 2.700mm cộng khoảng sáng gầm xe 185mm. ngoài ra, để canh tranh mạnh mẽ thì nhà cung cấp Huyndai Thành Công đã chu đáo hơn hầu hết cho sản phẩm của mình. Điều ngừng thi côngĐây biểu đạt ở cụm đèn pha HID dạng tròn, 2 ống xả, lazang 19 inch cộng tấm ốp cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt được trau chuốt hình lục giác ngoài mặt nối bật mang bề ngoài hầm hố, thể thao điều này nổi trội hơn X trail với lazzang 18inch hợp kim đúc. với Nissan X trail, thiết kế đằng trước với tính nhất quán của Nissan mang các sản phẩm của mình. Điều Đó được biểu đạt ở bề ngoài V motion ở phía đầu xe cùng những tuyến đường gân dập nổi trên nắp capo chạy dọc theo xe. Cụm đèn trước hơn hẳn SantaFe lúc được Nissan đầu cơ mạnh mẽ hơn sở hữu hệ thống đèn LED cộng dái đèn Daylight đẳng cấp. Về kích thước nói chung, Nissan X trail cũng chẳng phải thua sút 4640 x 1820 x 1715 (mm) trọng lượng ko vận tải hơn 1,6 tấn và bán kinh quay vòng 5,6m.
Đèn hậu của SantaFe và của Nissan X trail cũng được mẫu mã mới có trang bị đèn LED định dạng 3D có ánh sáng sở hữu độ sâu và sắc nét hơn. mang thể kể, so sở hữu bản 2015, SantaFe 2016 sở hữu sự khỏe khoắn và thể thao hơn còn đối sở hữu Nissan X trail thì đây là đột phá có thuộc tính hoàn hảo.

Điều đặc thù ở SantaFe 2016 và Nissan X Trail chậm triển khai là cốp sau mở bằng điện, tuy nhiên, Nissan X trail được ưu ái hơn lúc với cảm ứng đóng mở cốp sau tự động sở hữu chức năng chống kẹt độc nhất vô nhị trang bị trong tầng lớp. Chức năng này mang đến sự thuận tiện cho quý khách khi sử dụng xe và làm nổi bật sự tiên tiến của cái xe mang nhãn hiệu Nissan này.

NỘI THẤT

So sánh nội thất xe Hyundai Santa Fe 2017 và Nissan X-Trail 2017: Xe Hàn đẹp, xe Nhật nhiều vật dụng.So sánh nội thất xe Hyundai Santa Fe 2017 và Nissan X-Trail 2017: Xe Hàn đẹp, xe Nhật nhiều đồ vật hai
So sánh nội thất xe Hyundai Santa Fe 2017 và Nissan X-Trail 2017: Xe Hàn đẹp, xe Nhật phổ quát trang bị
Về nội thất, những chuyên gia đều giám định Hyundai Santa Fe 2017 là sở hữu cabin ko rãi, đủ sử dụng mang hai màu tùy kem hoặc đen tùy chọn. Ở phía đối thủ, Nissan X-Trail hình như chẳng hề để ý đa dạng đến thiết kế mà trực tiếp đập thẳng tiền vào thiết bị, vật liệu nội thất và đồ vật thêm hàng ghế thứ 3.
Dù chú trọng đồ vật nhưng khoang lái của X-Trail cũng chẳng hề không với tính thẩm mỹ. Cả 2 cái xe đều bọc da 7 vị trí ghế ngồi. SantaFe tập trung hơn vào hàng ghế trước, ghế phụ của xe có thể chỉnh điện, nhớ hai vị trí và sưởi 3 cấp độ. Bên phía X-Trail, mẫu xe Nhật hoàn toàn tự tín sở hữu ngoại hình ghế lái theo thời trang "ghế không trọng lực", an toàn bậc nhất và thậm chí còn với chức năng tương trợ cột sống theo chuẩn của NASA.
các hàng ghế sau của 2 mẫu xe đều có chất lượng tốt và danh gia xe nissan x-trail 2016 hoàn tất chức năng vận chuyển. các chuyên gia đều thẩm định Nissan X-Trail 2017 và Hyundai Santa Fe 2017 là với khoảng để chân tha hồ, độ thoáng trằn vừa đủ và cung cấp sự tha hồ nhắc cả khi phải đi đường trường. Điểm yếu của cả hai xe là mang hàng ghế thứ 3 tương đối hẹp và chỉ dành cho người cao dưới 1m70.
lúc so sánh xe Hyundai Santa Fe 2017 và Nissan X-Trail 2017 về táp-lô, có thể thấy cả 2 xe đều hướng đến sự thuần tuý, tương xứng dù bắt mắt thì khác nhau rõ ràng. mẫu xe Nhật Bản sử dụng phổ thông mảng ốp nhái carbon, cụm điều khiển phủ nhựa cứng mang viền nhũ bạc phần hốc gió, tạo cảm giác khá trẻ trung và mới lạ. ngoài ra, các chuyên gia giám định xe đều cho rằng mẫu mã táp-lô của Santa Fe trông sinh động và hút mắt hơn nhiều. mẫu xe Hàn tiêu dùng lối thiết kế đối xứng tương đối thú vị, sở hữu chất liệu nhựa kém chất lượng carbon tối màu, điểm thêm những chi tiết nhũ bạc tạo cảm giác đẳng cấp.
SantaFe và X-Trail đều đang lắp đặt đều tiêu dùng vô-lăng 3 chấu, bọc da, tích hợp những nút chức năng điều khiển âm thanh được sắp xếp công nghệ. Nhìn chung, vô-lăng SantaFe tạo cảm giác kiên cố hơn X-Trail khi điều khiển xe ở tốc độ cao.
SantaFe sử dụng đồng hồ hiển thị vòng tua và véc tơ vận tốc tức thời dạng 3 cụm tương đối rõ ràng, đối xứng qua màn hình thông tin. ngược lại, đồng hồ X-Trail sở hữu cảm giác hơi hám Infiniti sở hữu 2 cụm vòng tua/vận tốc mạ crôm, nối liền bởi tuyến phố cong liên kết và 1 màn hình đa thông báo sở hữu độ sắc nét cao.
Hyundai SantaFe và Nissan X-Trail mang giá tiền và các trang bị luôn thể nghi, an toàn khá tương đương nhau và đều tỏ ra vượt trội so mang các đối thủ trong phân khúc. Sự chọn lựa giữa hai loại xe này nghiêng về tính nhãn hàng và thị hiếu của mỗi người hơn. Hyundai SantaFe hướng tới nhóm các bạn đam mê tính trẻ trung, tiên tiến, một thể nghi cao cấp, khả năng vận hành thể thao, linh động. SantaFe còn mang lợi thế từ hệ thống bán hàng và nhà cung cấp trải rộng hơn so sở hữu đối thủ. Nissan X-Trail lại thích hợp có những các bạn say mê xe Nhật với kiểu dáng vững chắc, thể thao, phổ quát đồ vật tiện thể nghi an toàn, ko gian nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét