Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Đánh giá nhanh xe Hyundai Elantra 2016

chúng tôi rất đặc thù lúc họ là hãng xe duy nhất tại Việt Nam đã và đang cung cấp đồng thời hai chiếc sedan hạng C – Avante và Elantra. Phân tích sâu xa hơn, Avante thực chất là tên gọi của thế hệ Elantra tiền nhiệm được Hyundai lắp ráp trong nước, trong những năm qua bán đồng thời cộng mẫu Elantra du nhập với giá bán chỉ ở phân khúc B, mục đích phần nào là tận dụng nguồn lực sẵn có cùng lúc tương trợ đàn em Accent khó khăn sở hữu những đối thủ Nhật Bản khác.
Và nếu như Avante phần nào sở hữu được chút ít vị thế riêng trên thị phần thì Elantra 2015 đông đảo lọt thỏm trước sự bùng nổ của Mazda 3 2015 hay bị chính người họ hàng thân thuộc Kia K3 bỏ lại hơi xa, chậm triển khai là chưa đề cập tới những đối thủ đình đám như Toyota Altis, Ford Focus và Honda Civic.
đánh giá xe Elantra 2016 về ngoại thất
So sở hữu phiên bản cũ, Elantra thế hệ mới lớn hơn về chiều dài (20 mm) và chiều rộng (25 mm). Kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.570 x một.800 . 1.450 mm, chiều dài cơ sở vật chất hai.700 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.
Xe Elantra 2016 mang lưới tản nhiệt hình lục giác mạ chrome đặc biệt, đèn pha HID tích hợp dải LED ban ngày. Elantra mới cũng được ngoại hình lại có tính khí động học cao hơn mang hốc hút gió đặt thấp, nắp ca-pô tạo con đường gân hút gió và phần mui vuốt xuống thấp. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED 3D, đèn phanh trên cao, cửa cốp mở tự động. Theo nhà sản xuất, hệ số cản gió của Elantra 2016 chỉ 0,27Cd, rẻ nhất trong phân khúc.
Hyundai Elantra 2016 được tăng trưởng dựa trên cảm hứng ngoài mặt “Điêu khắc cái chảy 2.0” sở hữu lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom đặc thù. Cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cùng cụm đèn hậu LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe.
Nội thất
Nhìn chung, cabin của Elantra với hồ hết các gì nhu yếu để phục vụ thấp nhu cầu sử dụng của những hành khách, trong khoảng ko gian nhiều cho đến các tính năng luôn thể nghi phong phú. tuy nhiên, chiếc sedan của Hyundai với phong cách mẫu mã nội thất gần gũi, dễ sắp có rộng rãi lực lượng khách hàng khác nhau chứ không quá đậm chất thể thao như Mazda 3 hay Focus, cũng không tập hợp hướng tới sự lịch lãm như Altis hay Civic.
Ở phiên bản Elantra hai.0 AT mà nhóm danhgiaXe có cơ hội đi cùng, sở hữu thể đề cập sự tha hồ mang được ở hồ hết những vị trí ngồi đều ở mức phải chăng, không mang quá phổ thông thứ phải phàn nàn có những gì mà cái xe tầm 700 triệu đã biểu thị. tuy nhiên, riêng phiên bản một.6 MT dùng ghế nỉ khi mà 2 phiên bản số tự động sẽ đi kèm ghế bọc da, bề mặt còn với được các lỗ thoát tương đối giúp hành khách thêm phần dễ chịu.
Ở hàng ghế trước, tựa lưng và đệm ngồi đem đến cảm giác thanh thản khi nâng đỡ hông và vai vừa đủ, ko ấp ôm sát người như ghế của bản Focus, Civic hay Mazda 3, điều mà đa phần người mua Việt Nam vốn xem là “chật chội” mà không quan tâm tới sự “gắn kết” của cơ thể và ghế ngồi các lúc xe vận hành nhanh, vào cua liên tiếp.
Elantra 20. AT nhân tiện nghi hơn cả trong những phiên bản lúc hai ghế trước sở hữu tính năng sưởi nhiệt và vị trí người lái tương trợ chỉnh điện 8 hướng cùng 2 hướng bơm tương đối đệm lưng, tránh mỏi cột sống trong các chuyến đi liên tục 3-4 giờ đồng hồ. một điểm trừ nho nhỏ là è cổ xe phía trước giảm thiểu chút ít, sở hữu những người nào quen chỉnh ghế cao để sở hữu tầm Quan sát thoáng thì rất dễ bị đụng đầu, mang vóc người 1m7 của tôi thì thuồn người hay ngước nhìn về trước một tí là sẽ chạm è cổ ngay.
Bản thân tôi đánh giá xe ô tô về ko gian ở hàng ghế sau của Elantra ở mức tốt trong phân khúc, về khoảng này thì rõ ràng Hyundai đã khiến phải chăng hơn Ford hay Mazda trong khi chân của người ngồi sau tương đối tự do và độ ghé lưng cũng thư thả hơn tương đối phổ thông. Vị trí ngồi giữa vẫn thiệt thòi hơn cả tự nhiên sở hữu tựa đầu, phần mặt ngoài của bệ tì tay ko mấy êm ái dẫu cho sàn xe tương đối phẳng và hốc gió phụ không choáng quá rộng rãi nơi choạc chân. Vị trí này về cơ bản vốn dành cho những thành viên nhỏ tuổi hoặc những hành trình ngắn, đi dạo loanh quanh tỉnh thành nếu không cơ thể bạn sẽ mỏi nhừ đấy.
Bảng tablo của Elantra 2016 chịu nhiều tác động từ người đàn anh Sonata sở hữu các hình khối vuông vức, khỏe khắn và tiên tiến, ngay cả các yếu tố như cách thức phối 2 mảng màu đối chọi, xen kẽ bởi những chi tiết trang trí viền nhũ bạc cũng xuất hiện tương đồng như ở mẫu sedan hạng D.
Điều khiến tôi ưng ý hơn cả là lối bố trí dồn sự tụ họp về hướng lái xe, chỉ cần ngồi vào sau vô-lăng thì cảm giác như cả cabin đang thuộc về sự kiểm soát của mình, màn hình cảm ứng trọng tâm cùng những nút bấm chức năng hoàn toàn nằm trong tầm tay và rất dễ dành để khiến quen.
Hyundai đồ vật tiêu chuẩn cho cả ba phiên bản vô-lăng ba chấu sở hữu tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, và cột vô lăng mang thể “gật gù” tùy ý, hẳn nhiên là chỉnh cơ mà thôi. Cảm giác cầm vào lớp da của vô-lăng là chắn chắn, độ bám vẫn rẻ khi tôi cần phải đánh lái liên tiếp hay vần vô-lăng bằng một tay, con đường kính là vừa căn vặn và các nút bấm bố trí dễ dàng để tiêu dùng.
Theo như tên gọi trong khoảng Hyundai, “taplo siêu sáng” được thiết bị ở hai phiên bản số tự động bao gồm cụm véc tơ vận tốc tức thời và vòng tua đặt đối xứng qua một màn hình LCD, các thông báo chi tiết được sắp xếp rõ ràng cho việc Quan sát. phối hợp cộng những nút bấm trên vô-lăng, tôi dễ dàng mua được những tham số cũng như theo dõi hiện trạng vận hành của xe.
Bốn cửa xe ra vào của Elantra 2016 được chế tác rẻ, chất tôn dầy cứng cáp, không cần sử dụng đa dạng lực đi đóng cửa và âm thanh tương đối “chắc tai”. Bên trong, Hyundai ngoài mặt ba mảng màu xen kẽ từ chất nhựa cứng, phần bệ tì tay phủ kèm một lớp da và nệm tăng thêm sự thả phanh cho hành khách.
Đi kèm chìa khóa thông minh, cửa tài với thể mớ/khóa bằng nút bấm trên tay nắm bên ngoài, khi mà ngừng thi côngĐây để tiếp cận cốp hành lý tôi chỉ cần ấn giữ nút trên chìa khóa, rất thuận tiện khi đang sở hữu vác nhiều hành lý hoặc cần tương trợ người nào chậm tiến độ mở cốp dù đang ko đứng ngay cạnh xe.
Động cơ và cảm giác lái
cái Hyundai Elantra 2016 mà hàng ngũ chúng tôi trải nghiệm thuộc phiên bản được trang bị rất nhiều tính năng kỹ thuật nhất trong số 3 phiên bản của loại xe này tại Việt Nam.Hyundai Elantra 2016 OtoS - 15Cung cấp sức mạnh cho Elantra 2016 là khối động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước (FWD). Nhờ một ống nạp đặc thù, công suất và mô-men xoắn của xe mau chóng đạt trị giá cực đại, đem đến hiệu năng vận hành mạnh mẽ cho xe.Hyundai Elantra 2016 OtoS - 16Điểm thú vị của Elantra 2016 mà chúng tôi cảm nhận được ngay trong các thao tác lái đầu tiên chính là tính năng Drive Mode 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào những hệ thống truyền động của xe: tay lái, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.
Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh nguy cấp BA. Bản cao cấp nhất hai.0AT có thêm cân bằng điện tử ESC. người mua với thể chọn 6 màu đỏ, trắng, đen, bạc, vàng cát, xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét